Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Thursday, April 15, 2010

ก็ดีนะ

ก็ดีนะ ...
ก็ดี ความรู้สึกแบบนี้ มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ก็ดีนะ...
มันคงเป็นอะไรที่เราไม่เข้าใจ ความรู้สึกสับสน ผิดหวัง หรือความรู้สึก ‘เสียใจ’
ไม่เข้าใจตัวเอง ไม่เข้าใจสิ่งที่กำลังทำ บางทีทำอะไรไป ไม่มีเหตุผล ไม่ได้ใช้อารมณ์
แต่แค่ไม่เข้าใจตัวเอง...


ก็ดีนะ แต่บางทีฉันก็รู้สึก
ก็ดีนะ ที่ไม่ได้แสดงออกไป เพราะกลัว กลัวอะไรมันจะพังทลาย
ก็ดีนะ ที่ฉันอดทนไหว แต่ถ้าฉันทนไม่ได้เมื่อไหร่ ก็คงแย่เหมือนกัน


ก็ดีนะ ที่รับรู้อะไรหลายๆอย่าง ก็ดี ที่ฉันกลายเป็นคนที่ไม่มีค่า
แต่ก็ดี ที่อย่างน้อย แต่ก่อนนั้น ฉันเคยมีค่าสำหรับใครคนนึง




ก็ดีนะ ที่ทุกวันนี้ ฉันเข้าใจ และยอมรับมันได้
ก็ดี ที่ฉันเคยมีความสุข ก็ดี ดีมากจริงๆ


  • นี่กุยังงงเลย กุพิมไรไปเนี่ย
  • แต่ก็นะ ความรุ้สึกที่มีทั้งหมด มันก้นึกขึ้นมาไม่ได้ในครั้งเดียวว่ะ
  • ไม่เป็นไร ชั่งมันเหอะ!*************

No comments:

Post a Comment