Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Thursday, April 15, 2010

RE Up: HAPPYNEWYEAR;3 [010110]

เค้าไม่มา
เคยรออะไรมั้ย รอ แล้วลุ้นแทบตาย รออะไรที่ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงหรือป่าว รอแล้วรออีก
ขอแค่ครั้งสุดท้าย ขอทิ้งทวนได้มั้ย ขอแค่ครั้งสุดท้าย แล้วฉันจะออกไปจากชีวิตเทอเอง

แต่แล้วเทอก้ไม่มา

ไม่เป็นไร ฉันตัดสินใจแล้ว ว่าหากพ้น คืนนี้ไป
เรื่องของเรา มันก็ต้องจบ

แล้วฉันก็ทำไปแล้ว

ทุกอย่างมันจบแล้วนะ ขอโทษจริงๆ :}

ขอบคุณมากๆ ที่ให้ฉันรอมา 7 เดือน
7 เดือนที่รักเทอตลอดมา

5 เดือนที่รอคอย

ตลอดเวลาที่เสียใจ แต่ก็นั่นแหละ มันจบไปแล้ว


ขอบคุณ จริงๆ ที่ทำให้ฉัน...

กลายเป็นคน 'อ่อนแอ' ได้ขนาดนี้

No comments:

Post a Comment