Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Tuesday, October 6, 2009

Movies Review: Trainspotting

Trainspotting "Who needs reasons, when you've got heroin?"
หนังตั้งแต่ปี 1996 กำกับโดย Danny Boyle แนว comedy drama and crime! สร้างมาจากหนังสือ ชื่อเดียวกันกับหนังนี่แหละ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มคนที่ติดเฮโรอีน เอ่อ ติดเรทนะ ๕๕๕๕๕ แบบ sex, drug and rock & roll อะ

เป็นหนังตลกร้ายที่เล่าเรื่องชีวิตของกลุ่มคนพวกนี้ออกมาได้เนียนมาก เหมือนเข้าไปร่วมวงพี้กับแม่งเลย สนุก ตลก แล้วก็สมจริงมาก ทั้งตอนฉีดยาเข้าเส้นก็แทงกันเห็นๆ [ไม่รู้ตอนช็อคยานี่จริงป่าวนะ ๕๕๕๕๕] ขนาดว่าฉาก x แม่งทำกันจริงๆเลยอะ ไม่มีมุมกล้องไรเลยนะ เหมือนตั้งกล้องไว้ฉึยๆ ดื้อๆเลย ๕๕๕๕๕๕


เป็นมุมมองที่เออ ดูแล้วแหวกไปจากหนังเรื่องอื่นๆนะ เป็นดรามาที่ไม่จริงจัง ไม่เครียด สื่อออกมาได้เหมือนชีวิตเราจริงๆแบบเดินดินจริงๆ มันแฝงอะไรใหเราได้คิด แต่ไม่ได้สอนเราตรงๆอะ คือดูแล้วมานั่งคิด เออ มันแอบสอนเราในหลายๆแง่นะมันเล่าเรื่องออกมาได้ดีมากเลย สะท้อนเรื่องราวออกมาได้ลงตัวนะ ตั้งแต่ทำไมคนพวกนี้ถึงใช้ยาพอใช้แล้วพวกเค้าเป็นยังไงกัน จนถึงจุดจบของมันว่ามันได้ให้อะไรกับคนพวกนั้นบ้าง

----ขอเตือนหนังเรื่องนี้ไม่เหมาะจะหามาดูพร้อมครอบครัว เพราะมันดิบ เถื่อน ติดเรท และหยาบคาย เปิดให้พ่อดูแม่ดู คงโดนแท่นกะบาลมั่งอะ

  • PS: อีวาน พระเอกอะ น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...

  • ผู้กำกับเดียวกันกับ Slumdog Millionaire ;) ทีเป็นหนังที่เราไม่ได้ดู เพราะเรากลัวแขก --* ใจจริงอยากดูนะ และจะไปหามาดูแล้วล่ะ คิคิคิ

No comments:

Post a Comment