Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Tuesday, October 6, 2009

Many Feels?

i can't say anything out!
i'm a little person so scare to say some words.

กลัว และเสียดาย
ความรู้สึกแบบมีความสุขแบบนั้นคงไม่มีอีกแล้ว

ความรู้สึกมากมายมันเทเข้ามาเต็มไปหมด
แต่เราก็ไม่กล้าจะเอ่ยปากออกมา
ว่าเรารู้สึกยังไง

มันค่อนข้างจะทรมาน
จนมันจุกอยู่ในคอ


ก็ไม่รู้ต้องทำยังไง
ทุกทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว

ใช่เราผิดเอง
ใช่เราทำตัวเอง

ใช่... เราทำตัวเองเสียใจ

ความไม่เข้าใจเล็กๆ น้อยๆ
ความกลัวที่จะพูดมันออกมา
ความไม่กล้าที่จะทำอะไรซักอย่าง
ความที่ไม่เคยรู้อะไรเลย

ทำให้เราพลาดในวันนี้


เสียดาย

คนอย่างนี้[จะไปหาได้อีกที่ไหน?]

เสียดาย

ความรู้สึกดีดี


เสียใจ
[ขอโทษจริงๆ ที่ทำอะไรให้ไม่พอใจ]


แต่เราคงต้องหยุดมันลงตรงนี้ก่อน
เพราะฉันท้อมากหลายครั้งแล้ว

เหนื่อย

ขออยู่ในที่ที่สบายใจ
อยู่ในที่ที่ไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ยังเหมือนเดิม

แต่ขออยู่เฉยเฉย บ้างก็แล้วกัน

ให้รักของฉันได้รักตัวฉันเอง
ให้ฉันได้มีโอกาสจะคิดอะไร
ให้ฉันได้มีชีวิตที่เป็นปกติ

เหมือนเดิม

  • PS: ก็ถ้าไม่คิดถึงเรื่องพวกนี้ มันก็ไม่ตายหรอก มันก็ไม่เป็นอะไร แต่พอกลับมาคิดแล้วมันก็น่าเสียใจ จริงๆ

No comments:

Post a Comment