Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Friday, May 22, 2009

-13 THANKS; Part: 5

-13 THANKS-04
คิดถึงกันมั้ย ชีวิตม.ต้น ความสุขสะบาย เรียนแค่วันละ 7 คาบก็ออกไปแรดเริงร่ากันได้แล้ว
คิดถึงจังเลยเนาะ คิดถึงจนร้องไห้เลย กับห้องที่มันมีความสุขอ่ะ มันสนุกมากมากเลย
ถึงเราจะรู้สึกว่าเราเป็นแค่จุดเดียวในห้องที่ไม่มีความสำคัญอะไรก็เหอะนะ แต่มันมีความสุขมากมากเลยว่ะ
คิดถึงกันมั่งมั้ย ขึ้นม.ปลายมา เราแทบจะไม่ได้คุยกับคนในห้องเลย
กลับกันนะ กับเพื่อนๆ -13 ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน เราว่าเรายังคุยเยอะกว่าเลยอ่ะ
เป็นเพราะมีเพื่อนอยู่ด้วยมั้ง เลยาสิงอยู่กะเพื่อน แต่ก็นะ ยังไงเราก็ยังคิดถึงชีวิตม.ต้นที่มีความสุขอยู่เสมอๆ
คิดถึงทุกคน ขอบคุณ และขอโทษในทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น
คิดถึง...
จะมีวันแบบนี้อีกมั้ยนะ?
คิดถึงจัง :}
อยากให้อยู่ครบจังเลย เสียดายเนาะ :)
ไม่ครบอีกแล้ว~
...ขอบคุณ ทุกๆวันที่ผ่านมา
ห้องเราดีที่สุดแล้ว :)
  • PS: อยากให้ห้องเรามารวมกันอีกครั้งจังเลย คิดถึงจริงๆ ห้องสิบสาม ตอนนี้พูดได้เต็มปากแล้วว่า "รัก และคิดถึงงงง" TTTT^TTTT
  • PSii: นี่เน็ตกะคอมกูแรงแล้วนะ อัพโหลดวิดิโอทีเปนชม.บร๊ะเจ้า!!!! T^T^T^T^T^T

No comments:

Post a Comment