Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Wednesday, April 21, 2010

{พึมพำ}

เห้ย แย่ว่ะ คือพยายามจะไม่คิดอะ ที่อยู่มาได้ เพราะมีอะไรทำ ได้คุย ได้บ่นอะ แต่ตอนนี้ไม่ไหวว่ะ แม่ง ยิ่งคิดยิ่งตอกย้ำ คือ 'กูทำอะไรผิด' มากเลยหรอ? คือไม่เข้าใจว่ะ เออ คือคิดๆดูแล้ว แบบที่ทำไปนี่คืออะไรวะ ไร้ค่า? โหย มันเสียดายอะ เสียใจ บ่นไม่ถูก ไปไม่ถูกเลย 'เสียความรู้สึก' ทนไม่ไหวอะ กุไปทำอะไรให้ว้ะ ที่กูทำนี่มันผิดหรอ แล้วมันแย่มากเลยใช่มั้ย มันเป็นปัญหา กะชีวิตของมึงมากเลยป่าววะ ก็แค่ไม่รู้อะ เหนื่อย มันคงรู้สึกดีอะ ที่มารู้ตอนหลังว่า สุดท้ายแล้ว ทุกการกระทำ ทุกคำพูด ทุกคำสัญญา มันออกมาตามอารมณ์ตอนนั้น ทีหลังจะพูดอะไร 'หัดคิด' ละค่อยพูดทีนะ แย่อะ ตอนนี้กูไม่ไหวนะ เฮ่อ มันไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ดี แต่ตอนนี้ขอเหอะ ขอปลดปล่อยหน่อย แย่ว่ะ แย่! กูเนี่ยแหละ ที่แย่! ซึ้งมาก ที่กูทำไปนี่กู 'จริงใจนะ'  แล้วสุดท้าย อะไรอะ สุดท้ายตอนจบ เฉลยมาให้เห็นเลยว่า ไม่คุ้มค่าเลย ที่กูต้องเสียน้ำตา ไม่คุ้มค่าเลย ที่กูอดทน และยอมแบกรับไว้ กูนี่แย่จิงๆ...

ขอบคุณพวกมึงจิงๆ ไม่เคยมีใคร อยู่กับกู เวลาที่กุเศร้า เวลาที่กูจนตรอก เวลาที่กูไม่มีใคร เวลาที่กูท้อแท้ ขอบคุณจริงๆ คำปลอบใจ ทุกครั้งที่มีปันหา ทุกครั้งที่พวกมึงคอยบอกว่าไม่เปนไรนะ อย่าคิดมากนะ ทุกครั้งที่พวกมึงอดทนกะความใจร้อน และอารมร้าย ขอบคุนที่ทำให้เข้าใจว่า ไม่มีใครจะมา 'จริงใจ' กับเราได้ตลอดเวลา ขอบคุณทุกครั้งที่พวกมึงไม่ทิ้งกัน ขอบคุนสำหรับอ้อมกอดที่พวกมึงกอดกู เวลากูต้องเสียใจ ขอบคุนคำด่า และคำว่า ของพวกมึง ที่ให้กูไม่สำคันตัวผิด ขอบคุนบ่าทั้งสองข้างของพวกมึง ที่กูจะเรียกใช้ตอนไหนก็ได้ ขอบคุนที่คอยให้ยืมตัง คอยออกค่ารถ คอยออกค่าน้ำ ค่าขนม ค่ากิน ค่าเที่ยว ขอบคุนที่คอยแบ่งปัน ขอบคุนที่คอยเป็นกำลังใจ คอยเป็นเพื่อน ขอบคุนที่คอยกูทุกครั้งที่กูไปสาย ขอบคุนเสียงหัวเราะของพวกมึงที่ให้รู้ว่าตอนนี้แหละ 'กูมีความสุข' ขอบคุนที่มึงคอยด่า และว่าคนที่ทำให้กูเสียใจ ขอบคุนที่มีแหล่งมั่ว ขอบคุนที่ชวนกูไปเที่ยว ขอบคุนที่ไม่เบื่อกู ขอบคุนที่ร่วมทุก ร่วมสุขกันมาหลายปี ขอบคุนที่ช่วยลอกการบ้าน ช่วยทำข้อสอบ ขอบคุนที่ไม่ทิ้งกันไปไหน ขอบคุนที่เคยทำอะไรให้หลายๆอย่าง กูขอโทดทุกครั้งที่กุทำให้พวกมึงรุ้สึกไม่ดี แต่กูรักพวกมึงมากเลยว่ะ กูแม่ง แย่สำหรับทุกคนอะ แต่สำหรับพวกมึง กูคงไม่แย่ใช่มั้ย

พวกมึงทำอะไรให้กุหลายอย่าง กุไม่จำเปนต้องแคร์ ไม่จำเป็นต้องเสียใจ เออ กุรุ้น่ะ แต่ขอหน่อยนะ ขอตอนนี้ เดี๋ยวกูก็ดี

คนที่กุควรจะขอบคุน คงต้องพวกมึงสินะ  เสียใจว่ะ คือ กูไม่เคยมีใครมารับรู้ตอนกูแย่ได้เลย ไม่เคยมีใครที่คอยระบาย หรือรับฟังกูทุกเรื่อง ไม่เคยมีใครมาเที่ยวกะกู แล้วยอมโดนที่บ้านด่า ไม่เคยมีใครทำให้กูสบายใจ ไม่มีใครทำให้กูไม่ระแวง ไม่คิดมาก ไม่หนักใจ เหมือนพวกมึงอีกแล้วอะ เสียใจว่ะ


แย่จริง กูเนี่ยยยย!!!!!!!~ ให้ตายสิ เฮ่อ ทำยังไงก็ไม่หาย TTTT^TTTT


  • จะร้องไห้
  • ไอ้เหี้ย ถึงกูจะร้องไห้เก่ง แต่น้ำตากูก็ "มีค่า" นะเว้ย!!!!!!!!!

3 comments:

  1. พวกกุรั๊กเมิงน๊ะ สักวันมันก้อจะหายปัยจากจัยเมิงเอง :)

    ReplyDelete
  2. ลูกเป็ดขี้เหร่April 22, 2010 at 9:48 PM

    ซาบซึ้งสาสส สสส
    555555555

    ก็เรามีอยู่แค่นี้จะไห้รักคัยที่ไหนล่ะเน่อะ
    :)

    กูรักพวกมึงน่ะ

    ReplyDelete
  3. ใครไม่รักไม่สนใจช่างศรีษะแม่งประลัย


    กะดอทั้งนั้นอ่ะ

    เนอะๆๆ


    อย่าเครียดๆใครไม่รักกุรักเว่ย

    ReplyDelete