Going For Golds -SHOP!-

coming soon...

OUR SAD {LOVE} STORY BLOG UPDATE*

Follow me at Leave a Yesterday.  ;)

Saturday, May 2, 2009

"Tuk" Style

aae write arrrr!

Earth :D

--Earth Style--

ตุ๊กเปนคนตัวเล็ก [แม่เราบอกว่า คนตัวเล็กจะแต่งตัวจัด จริงอยู่] ตลอดเวลา จะว่าง หรือไม่ว่างก็ตาม ตุ๊กจะต้องนั่งส่องกระจก ทุกที่ ทุกเวลา เปนกิจวัตร

ตุ๊กเป็นคนที่ทุกอย่างจะต้องเริ่ดดดด รักความสะอาดจนถึงขั้นน่าถีบ -w- ตุ๊กรักของสวยงาม ตุ๊กเป็นคนตัวเล็กที่แต่งอะไรก็เข้าหมดนะ เราชอบคนตัวเล็ก ตัวอย่างเมิงอ่ะ น่ารักดี กระปุ๊กลุก ตุ๊กแต่งตัวได้หลายแนว แล้วแต่อารมณ์ แต่ทุกครั้งที่เจอ เธอจะต้องเริ่ดตลอด แอสเซสเซอร์รี่เธอเยอะมาก เสื้อผ้า หน้า ผม เธอให้ความสำคัญมากมาก เห็นแล้วเหนื่อยแทน ขนาดอยู่บ้าน แม่งยังเว่อร์ได้ ๕๕๕๕๕๕

ตุ๊กเป็นคนน่ารัก แต่แม่งขี้งอนจริงจริง งอนได้เนียนมาก เนียนจนคนอื่นไม่รู้ว่าแม่งงอนอะไร ตุ๊กเป็นคนขี้กลัว เป็นคนขี้ตกใจ เป็นเพื่อนคนนึงที่จะต้องคอยดูแล บ้านตุ๊กเป็นคนรวย มีฐานะ พ่อแม่ของเธอสนับสนุนเธอเตมที่ เธอเริ่ดได้ใคร ไม่ต้องบอกก็รู้... คุณหญิงตุ๊กใหญ่ เธอเริ่ดกว่า ประมาณว่า แค่ออกมาซื้อของหน้าบ้านยังต้องแต่งหน้า [๕๕๕๕ อันนี้แซวเร่น~~]

จะว่าไป ตุ๊กก็เป็นคนเพอร์เฟ็คเลยนะ ในตอนนี้นะ แต่ก่อนลืมไปซะเถาะ! เป็นนักออกแบบที่ดีเลยล่ะ เป็นคนที่ทำอะไรได้เริ่ดตลอด เธอออกแนวหัวสูงหน่อย แต่เธอก็ติดดินอยู่เหมือนกัน

... ... ... คนที่ไม่รู้จักตุ๊กดี คงจะไม่เคยเห็นภาพนี้ เอ่อ ลืมมันไปซะเถอะ ชนิดที่ว่า ถ้าตัวตุ๊กเห็นตัวเองแต่ก่อน คงจะร้องไห้เหมือนกัน เพียงแค่เธอดัดฟัน ถอดแว่นแล้วหันมาใส่คอนแท็ค และน้ำหนักลดลง ทำให้เธอเปลี่ยนไปจากเดิมได้มากถึงเพียงนี้ สุโค่ยมักมัก~ [๕๕๕๕๕๕]

แต่ก่อน แต่เดี๋ยวนี้อ่ะหราา

เธอเริ่ดแล้วย้ะ!

  • PS: ใครเป็นคนต่อไป ติดตามชมตอนนู้น~

1 comment:

  1. เทอเปลี่ยนปัยมาก
    คอนเฟิมม !

    55555

    ReplyDelete